Ở mỗi gia đình hiện nay đều có những tài sản giá trị, những giấy tờ quan trọng cần bảo vệ. Thì những cái két sắt chắc chắn là một thứ cần thiết để mang lại sự an toàn cho mỗi người.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại két với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn. Để giúp khách hàng biết thêm một số thông tin hữu ích khi lựa chọn được cho mình một cái két sắt hoàn toàn phù hợp và an toàn. Dưới đây chúng tôi đưa ra các lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt hòa phát giá rẻ tại Hà Nội

Những yếu tố cần lưu ý khi mua két sắt


Két sắt chất lượng, an toàn
  • ·        Tính năng bảo mật
  • ·        Khả năng chịu được lửa
  • ·        Các chỉ số an toàn
  • ·        Kích thước phù hợp
  • ·        Một thương hiệu uy tín
  • ·        Giá thành

Cách phân biệt két sắt chất lượng và kém chất lượng


Các kiểu két sắt hiện nay

Đối với riêng thị trường két sắt ở Hà Nội, thì có quá nhiều loại và những chiếc két sắt kém chất lượng được bán tràn lan ngoài thị trường. Và có nhiều người lại vô tình chọn mua những sản phẩm giá rẻ để sử nhưng chất lượng lại không được đảm bảo.
1.     Về giá thành
Với chiếc két sắt kém chất lượng, không chính hãng: đa phần được làm từ những vật liệu rẻ tiền và thủ công nên giá thành két sắt cũng khá rẻ chỉ với 800.000 – 1.900.000 đồng/chiếc.
Còn két sắt có chất lượng, chính hãng: Với các loại sản phẩm có thương hiệu như: Hòa Phát, GOODWILL, Hami… cùng với những tính năng, trọng lượng và mục đích sử dụng nên giá cả thường giao động từ 2.800.000 – hơn 10.000.000 đồng.
2.     Màu sắc
Két sắt chất lượng và chính hãng: Có một số màu sắc và mẫu mã nhất định không như sản phẩm có màu sắc: Xám, đen và xanh, với lớp sơn được sơn bằng công nghệ nano nên nhìn sáng bóng và mịn.
Két sắt két bạc kém chất lượng, không chính hãng: thường phong phú về mẫu mã và màu sắc như là trắng, hồng, vàng,… nhìn bắt mắt và thu hút người tiêu dùng.
3.     Cấu tạo sản phẩm
+Két sắt tốt có chức năng chống cháy: Phần lớn những két sắt cho gia đình, văn phòng, ngân hàng hay tiệm vàng, hiện nay đều được sản xuất với chức năng chống cháy. Với khung vỏ được cấu tạo chắc chắn với 2 lớp thép dày và ở giữa một lớp bột chống cháy và vữa bê tông chắc chắn hoặc lớp chống cháy bằng thép. Sau đó là hệ thống khóa điện tử hoặc là khóa cơ đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong.
+Két sắt không có chức năng chống cháy: thì là những dòng két sắt có lớp khung vỏ được cấu tạo với 2 lớp thép kiên cố và có 1 lớp bê tông chắc chắn bên trong và thường không có lớp bột chống cháy.
+ Các vị trí hàn được gia công gọn gàng, sắc nét .
4.     Phần nhãn và tem sản phẩm
Các tem két sắt kém chất lượng, nhái thường có số seri trùng nhau hoặc không có, và không có tem bảo hành cũng như địa chỉ bảo hành sản phẩm.
5.     Nơi bán sản phẩm chính hãng
Hãy lựa chọn nơi bán két sắt từ những cửa hàng uy tín, đại lý có thương hiệu và đảm bảo để bạn có thể sở hữu được chiếc két sắt chất lượng và chính hãng. Có xuất xứ rõ rang và đáp ứng các tiêu chí mà chúng tôi đã đưa ra.

Hiện nay, Công ty Két sắt  Đức Phương đang có các chương trình khuyến mãi của nhiều thương hiệu két sắt uy tín tại Hà Nội như Hòa Phát, Việt Nhật, Việt Tiệp,.. Để cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được két sắt chính hãng giá rẻ vừa ý để sử dụng phù hợp với yêu cầu. Hãy liên hệ: 0902.291.064 để được chúng tôi tư vấn lựa chọn két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng.